Trả lời cho DuongTH bài "Vụ Bốc phốt Hackintiosh"

Thảo luận trong 'Ý Kiến - Đóng Góp' bắt đầu bởi knightbun, 30 Tháng mười 2016.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

  1. knightbun

    knightbun Mới Tham Gia

    Tham gia ngày:
    25 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    + Đầu tiên về việc mặc định cài bản mới nhất: Nếu người dùng không yêu cầu cài bản nào thì mặc định các bạn sẽ cài bản mới nhất mặc dù các bạn đã biết nó sẽ lỗi (có phái ý bạn là nếu không biết cài bản nào thì tôi cũng chẳng rảnh hơi để tư vấn giúp bạn tôi cứ cài bản mới nhất lỗi thì kệ bạn tôi không care???) Hay ý bạn là tôi không biết gì thì thích làm gì thì làm.
    + Về vụ speedtest đây là mình lấy trên Please login or register to view links đấy cái này là do các bạn viết không phải mình lấy đâu khác, hay các bạn cho rằng các bạn viết thì cứ viết test thì cứ test . Cái vụ xem khi nào mình cũng không để ý nhưng khi có cái gì mới các bạn phải update lên giờ bắt mình tự tìm hiểu nếu mình biết thì không cần các bạn cài dịch vụ làm gì hay bạn nghĩ ai cũng như mình. Cái cảnh báo tôi đưa ra cho có thôi để coi như chúng tôi làm việc uy tín còn làm theo hay không tôi không care.
    + Cái vụ trackpad người cài đã biết là bản 10.12.1 không hoạt động tại sao lại cài cho máy tôi hay tôi thích thì tôi cài lỗi kệ bạn????
    + Bạn bảo rằng hackintosh còn nhiều lỗi không sửa được vậy tại sao khi cài lại 10.11.6 thì những lỗi trên bản 10.12.1 lại không bị nữa. Tại sao các bạn không cài bản gần như đã support đầy đủ cho mình mà lại cài bản mỡi nhất hay vẫn như câu nói trên lỗi kệ bạn???
    + Nếu mình không tin tưởng các bạn tại sao mình lại nhờ các bạn cài hộ mình(nói là hộ cho lịch sự nhưng vẫn mất tiền cái đó không quan trọng)
    + Cái lỗi tin nhắn này đây là mình muốn giữ lại uy tín cho người cài nên mình nói vậy, thực ra mình có gửi 2 tin nhắn đó và không có báo lỗi là không gửi được tin nhắn. Thứ 2 tại sao những tin nhắn khác mình gửi thì người cài nhận được tại sao chỉ một tin nhắn mình gửi hỗ trợ lại không nhận được cái đó bạn tự liên hệ người cài và tìm hiểu. Thứ 3 cái tin nhắn cuối cùng mình bảo giờ nhiều lỗi quá mình xin anh ấy cài lại cho bản 10.11.6 thì không thấy trả lời nếu không muốn cài lại thì ít ra cũng phải nhắn cho mình một câu để mình còn biết (cái tin nhắn cuối này người cài có nhận được).
    Cuối cùng trước khi biết hết sự thật thì đừng nên chỉ trích người khác tôi không rảnh để lên đây bốc phốt các bạn. Còn nếu bạn thấy bạn là adm bạn thích cho ai vào kick ai ra thì tuỳ tôi không care. Giờ mua một cái gì đó dù là vài nghìn đến vài chục nghìn người ta còn có bảo hành support đằng này cả vài trăm nghìn chẳng nhẽ không có dịch vụ đi kèm nếu vậy thì các bạn nên xem lại.
    Nếu bạn có thể trả lời tôi thoả đáng tôi sẽ đăng bài công khai xin lỗi còn nếu không thích trả lời thì tuỳ.
     
  2. DươngTH

    DươngTH Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2015
    Bài viết:
    2,376
    Đã được thích:
    806
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    iOS Developer
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Bạn quên một điều rằng, bạn không ưng có thể huỷ kèo, lúc này người cài sẽ clear những gì đã cài và không lấy công. Vậy khi cài xong ưng ý , test xong bạn mới trả tiền chứ chưa ưng đã trả tiền thì vô lý nhỉ.

    Tôi nói cho bạn biết bạn chơi không đẹp, thuê cài xong chưa ngã ngũ vấn đề đãn bôi này bôi kia.

    Các vấn đề còn lại bạn có thể inbox facebook tôi bất cứ lúc nào, hoặc inbox cho tôi nick skype tôi sẽ gọi lại và nói chuyện trực tiếp với bạn cho nhanh

    nếu cần công khai thì sẽ ghi âm lại và up lên cho mọi người cùng nghe
     
    Chỉnh sửa cuối: 31 Tháng mười 2016
  3. nmkhoi

    nmkhoi root

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    929
    Đã được thích:
    699
    Điểm thành tích:
    93
    Nghề nghiệp:
    coder
    Nơi ở:
    /System
    Web:
    Vấn đề này tôi nói đã kết thúc và topic kia cũng đã được tôi khoá lại. Thông tin cá nhân tôi cũng đã remove khỏi bài viết, để đảm bảo tính khách quan.

    @DươngTH cậu là admin nên có quyền rep, nhưng cậu lại khơi chuyện trong khi 2 cậu Sơn và khách hàng ko ai cần thiết phải xin lỗi và cần nhận lời xin lỗi. Diễn đàn này lập ra để chia sẽ kiến thức, ko phải để giáo huấn làm người như thế nào hay kinh doanh ra sao. Ok. Done.

    @knightbun diễn đàn này có luật lệ của nó ko phải admin là có quyền. tôi biết cậu lập status này vì ko rep được bên kia. và hiểu bức xúc của cậu. đó là lí do tôi sẽ để topic này mở để tranh luận. nhưng nếu 2 cậu tranh luận theo xu hướng mất đoàn kết và chia rẻ. thì kể cả admin cũng bị xử như dân thường.


    Chào thân ái 2 cậu!
     

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.